Tin tức

Cập nhật những thông tin bổ ích mới nhất và chương trình khuyến mại mới nhất

Dưỡng Da Ở Cấp Độ Tế Bào - Cấy Tế Bào Gốc Mô Mỡ
Dưỡng Da Ở Cấp Độ Tế Bào - Cấy Tế Bào Gốc Mô Mỡ

Khoẻ khoắn, tươi trẻ, căng mịn, không nếp nhăn hay nám, tàn nhang chính là những tiêu chuẩn rõ ràng và cơ bản nhất của một làn da đẹp, giống như làn da của trẻ nhỏ, chẳng thế mà các nhãn hàng luôn quảng cáo về "làn da mịn như da em bé". Vậy chúng ta có bao giờ tự hỏi tại sao càng lớn tuổi lại càng hay gặp các vấn đề về da. Mấu chốt nằm ở lượng Tế bào gốc - trên cơ thể mỗi người, tế bào gốc có tác dụng sửa chữa, phục hồi các tế bào bị thương tổn nhưng khi càng lớn tuổi, lượng tế bào gốc trên da và cơ thể sẽ càng suy giảm dẫn đến các vấn đề về rối loạn sắc tố da, nếp nhăn càng gia tăng... Vậy nên chân lí của việc dưỡng da và làm đẹp chính là sự nuôi dưỡng từ cấp độ tế bào. Tác dụng tái tạo mạnh mẽ của tế bào gốc giống như chìa khoá toàn năng giải quyết các vấn đề về làm trắng da, xử lí chuyên sâu nếp nhăn, vết thương, các bệnh ngoài da...

 

Tổ chức lâm sàng: Trung tâm Thử nghiệm Lâm sàng Da OATC và Trung tâm Nghiên cứu Lâm sàng Da P&K thông qua những thử nghiệm đồng loạt đã thống nhất cho tác dụng của tế bào gốc ở dạng đông khô khi ứng dụng trên cơ thể con người.


1. Chống viêm

Tác dụng đáng chú ý nhất là tác dụng chống viêm. Nó được sử dụng thay thế cho steroid để điều trị viêm da, mụn viêm, nang lông và viêm da dị ứng.

2. Chất chống oxy hóa

Giúp ức chế oxy hoạt tính có hại cho cơ thể con người, chống oxy hóa mạnh, từ đó cải thiện nếp nhăn và ngăn ngừa lão hóa.
 

3. Tái sinh

Tạo ra sự tái tạo của các tế bào bị tổn thương thông qua các hiệu ứng paracline. Nó có một loạt các tác dụng bằng cách xây dựng lại hàng rào bảo vệ da và tạo ra các mạch máu.

4. Làm trắng

Giúp cải thiện màu da bằng cách giảm sản xuất melanin trong tế bào.Nó nhanh chóng phục hồi màu da có màu khi tiếp xúc với tia cực tím.

 

Ngoài ra khi được cấy trực tiếp lên da mặt, các chuyên gia còn phát hiện ra khả năng hấp thụ dung dịch của da khi kết hợp cùng tế bào gốc tăng lên đáng kể cùng sự gia tăng tổng hợp collagen. Có thể dễ dàng đánh giá, đây chính là liệu pháp hàng đầu hiện nay trong lĩnh vực trẻ hoá và tái tạo tế bào da.